ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 59 คน )
เพศ
ชาย
56.25%
หญิง
43.75%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.63%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.23%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.52%
อื่นๆ
21.62%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.18%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.82%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
22.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ